Friday 14 April 2017

Tại sao đàn ông thích khoe vợ hấp dẫn



Theo thuyết tín hiệu, mục đích hầu hết các hành vi của con người là báo hiệu giá trị và vị thế của mình cho người khác biết. Do đó, đàn ông khẳng định thứ hạng của họ so với bạn bè bằng cách khoe bạn gái hay vợ đẹp . Nghiên cứu đăng trên tạp chí Evolutionary Psychological Science cho thấy nam giới coi phụ nữ như một thứ xa xỉ phẩm - chẳng hạn như đồng hồ hay ô tô thể thao - giúp họ nâng tầm vị thế xã hội và có vẻ đáng ngưỡng mộ hơn trong mắt người khác.





Kết luận này được rút ra sau khi các nhà nghiên cứu thực hiện một loạt 4 thử nghiệm với các nhóm nam giới và phụ nữ khác nhau. Bo Winegard, trưởng nhóm nghiên cứu giải thích :
"Hẹn hò với người hấp dẫn, đáng khao khát sẽ đóng vai trò như một chỉ báo giá trị về các đặc tính cơ bản của một người (thông minh, tử tế, có chí tiến thủ...), bởi vì thường chỉ những người như vậy mới có thể chinh phục được một phụ nữ nóng bỏng".

Không chỉ đàn ông, phụ nữ cũng thấy mình được nâng vị thế và mức độ khao khát khi có chồng hay bạn trai hấp dẫn, một nghiên cứu trước đây của nhóm Bo Winegard cho thấy. Theo các tác giả, cả hai giới thường đều muốn giấu người bạn đời kém hấp dẫn với bạn bè.

Vương Linh
Share:

5 comments:

  1. If you desire to take a great deal from this post then you have to apply such methods to your won website. www.gmail.com login

    ReplyDelete
  2. Wonderful blog! I found it while searching on Yahoo News. Do you have any tips on how to get listed in Yahoo News? I've been trying for a while but I never seem to get there! Appreciate it hotmail email sign in

    ReplyDelete
  3. Most US banks typically loan to some maximum term of thirty years, though the 100 year term was popular through the 1980s real-estate bubble in Japan. mortgage calculator canada DSCR is calculated by dividing the annual total debt service using your annual net operating income (NOI). canadian mortgage calculator

    ReplyDelete
  4. Mens Titanium Necklace - The Toy Store
    This special design is inspired by the true T-Shirt design from the titanium blade makers titanium nitride coating service near me of T-Shirts. They mens titanium necklace include titanium trimmer a few new titanium nose rings ones and you can find more at The Toy Store.

    ReplyDelete
  5. Get help, create help tickets and get fast assistance in cooperation with BigRep’s local partners. Download the settings information, printers or software guides and much more. Binder jet 3D printing featuring patented Triple ACT CNC machining for wonderful surface quality and specialty supplies, together with both metals and ceramics.

    ReplyDelete

Sinh Viên Trẻ

Viet Education

Dịch

Thảo Mộc Garden

duhocviet.net

Tin One

Tự Điển Việt

TuyetSac.Com